Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Quy trình thực hiện chiến dịch quảng cáo Adwords

Khi chọn dịch vụ quảng cáo Adwords của Vượt Trội, chúng tôi cam kết chiến dịch của bạn sẽ được tối ưu theo đúng chuyên môn và kỹ thuật tốt nhất để giá click có thể thấp mà vị trí vẫn cao và để bạn biết được các bước thực hiện chiến dịch đó hãy cùng xem quy trình thực hiện của chúng tôi ngay sau đây.

5 Bước thực hiện chiến dịch quảng cáo Google Adwords

1. Tiếp nhận thông tin và tư vấn.
Với những chuyên môn vững về nghề, bên chúng tôi sẽ có nhân viên tiếp nhận cuộc gọi của bạn và bắt đầu tư vấn những thắc mắc của bạn, để có thể chọn được những gì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn, chúng tôi sẽ xin vài thông tin và bắt đầu lựa chọn từ khóa, ngân sách, thời gian cho chiến dịch quảng cáo Google, phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp bạn với khách hàng tìm kiếm.

2. Lựa chọn từ khóa. 
Đương nhiên trong quảng cáo Google thì còn phụ thuộc và nhiều yếu tố khác nữa nhưng từ khóa là yếu tố cũng khá quan trọng, việc chọn từ khóa tốt đồng nghĩa với việc bạn sẽ có nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Chúng tôi sử dụng hệ thống công cụ của Google để thống kê lượng tìm kiếm của các từ khóa hàng tháng và kèm theo các từ khóa được gợi ý có tiềm năng. Từ khóa mà người dùng sẽ tìm kiếm khi họ thực sự cần chứ không phải là những từ khóa có sự cạnh tranh quá lớn như vậy đồng nghĩa với việc bạn chi nhiều ngân sách hơn thôi.

3.Thiết lập mẫu quảng cáo.
Sau khi tiếp nhận các thông tin và lựa chọn từ khóa thì đây là khâu cần thiết vì nó ảnh hưởng đến hiệu quả của chiến dịch. Vượt Trội tự tin có nhiều kinh nghiệm về những mẫu quảng cáo hiệu quả nhất, cái này chỉ có những dịch vụ am hiểu thì mới tối ưu và lên mẫu chiến dịch thành công.
Thiết lập bao gồm cả ngân sách, từ khóa, title, vị trí, điểm chất lượng...đối tượng nam, nữ. Địa chỉ khu vực chạy quảng cáo, độ tuổi và bán kính để từ khóa của bạn có thể nhắm đúng đối tượng tìm sản phẩm hay dịch vụ họ cần.

4. Giám sát chiến dịch quảng cáo.
Sau khi chiến dịch của bạn đã bắt đầu chạy thì chúng tôi thay bạn theo dõi sát sao cho hoạt động của chiến dịch đúng tiến độ, vị trí hiển thị quảng cáo, tỷ lệ click chuột, kiểm tra biến động của giá từ khóa, điểm chất lượng.

Việc dám sát được thực hiện mỗi ngày để đảm bảo chiến dịch luôn chạy tốt ở đúng vị trí và nếu có biến động nào thì chúng tôi sẽ điều chỉnh ngay.

5. Báo cáo.
Khi bạn có bất cứ yêu cầu gì về báo cáo chi tiết chúng tôi sẽ cung cấp theo tuần/tháng/quý. Việc báo cáo chi tiết sẽ cho bạn thấy rõ hiểu quả mà Vượt Trội đã mang lại khi chạy quảng cáo Google Adwords cho doanh nghiệp của bạn. 

Tất tần tật về : click chuột, vị trí, độ tuổi, số lần hiển thị quảng cáo, hành động của khách hàng khi đến trang đích (website), đến theo từ khóa nào, truy cập thời điểm nào trong ngày và họ quan tâm vấn đề gì đương nhiên lúc này chỉ còn việc duy nhất là bạn liên lạc ngay để có một tư vấn tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét