Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

4 Lợi ích của Adwords trong Online Marketing đem lại

Internet MarketingOnline Marketing là hình thức làm chuyên Marketing trực tuyến trên môi trường Internet. Như ở phần giới thiệu chúng tôi cũng có nhắc đến, hiện nay hai hình thức này vô cùng được ưa chuộng. Trong mảng này có nhiều hoạt động và chiến dịch như : quảng cáo Adword, dịch vụ Seo, Email Marketing, Social, thiết kế website, trên điện thoại lẫn máy tính.

Với nền kinh tế đang đa dạng hóa hiện nay, sự cạnh tranh càng ngày càng khó khăn hơn, thì Online Marketing chắc chắn sẽ là giải pháp hiệu quả, tốt nhất cho những doanh nghiệp để phát triển thương hiệu và tăng doanh số lên cao.

 Lợi ích mà Online Marketing đem lại cho doanh nghiệp

1. Tiếp thị trên phạm vi toàn cầu
Internet là 1 phương tiện tiện dụng nhất để những nhà hoạt động marketing tiếp cận tới những thị trường khách hàng trên mọi phạm vi, không gian địa lý. Điều mà những phương tiện marketing bình thường khác đa phần là không thể làm được hoặc là sẽ rất khó khăn.

2. Lâu bền
Với tác động lớn của Internet hiện nay thì sức lan rộng đến toàn cầu khá cao nếu bạn có chiến dịch tốt, một khi đã có vị trí thì thương hiệu của doanh nghiệp bạn sẽ lâu bền, ví dụ như bạn viết một nội dung để thực hiện chiến dịch bạn chỉ cha trả cho tác giả viết bài viết đó cho mình. Nhưng đổi lại, nội dung đó sẽ là của bạn và tồn tại mãi mãi trên Internet. Điều này có nghĩa là với Online Marketing, bạn chỉ phải chi trả 1 lần duy nhất cho việc PR sản phẩm/dịch vụ của mình.

3. Giảm thiểu được các chi phí
Cũng giống như chiến dịch quảng cáo trên Google, một chiến dịch sẽ được lên kế hoạch cụ thể và rõ ràng về chi phí, lúc này bạn có thể đo lường chi phí này có thực sự cần thiết hay không, nếu cắt giảm thì sẽ ảnh hưởng như nào và thay thế bằng phương thức nào. Nếu so với các chiến lược quảng cáo khác tốn quá nhiều chi phí thì giờ đây với Online Marketing chỉ tốn 1 mà thôi, song hiệu quả lại khá cao.

4. Đo được những hiệu quả
Online Marketing cho phép nhà đầu tư đo lường được lợi nhuận thu về, điều này giúp doanh nghiệp của bạn đưa ra được phương án điều chỉnh, tối ưu lại chiến dịch Marketing trực tuyến của mình nếu thấy nó có dấu hiệu kém hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét