Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2015

Giải pháp Online Marketing Vượt Trội cho doanh nghiệp của bạn

Song song với sự phát triển của Internet hiện nay, dịch vụ Online Marketing đã nhiều hơn trước và Vượt Trội chúng tôi cũng chính vì thế ra đời, nhầm mang đến cho doanh nghiệp của bạn những đổi mới, sáng tạo và thành công hơn chúng tôi tự tin là công ty có đủ nhân lực, kinh nghiệm và dịch vụ tốt nhất.
Có phải bạn đang tìm kiếm một công ty Online Marketing có trình độ cao, chuyên nghiệp và uy tín ?chúng tôi là Vượt Trội, chúng tôi tự tin và chắc chắn rằng những khách hàng tiềm năng sẽ tìm thấy bạn mỗi khi họ tìm kiếm Online. Nhờ vào những kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp uy tín, chúng tôi đã tạo ra những kết quả ấn tượng cho hàng trăm khách hàng của mình.

Vượt Trội chuyên sâu về :
+ Online Marketing
+ SEO Google
+ Adwords Google
+ Web Design
+ Copy Writing
+ Social Media Marketing
+ Online  Advertising

Bạn có biết nếu chiến dịch marketing hiệu quả sẽ xây dựng công ty hiệu quả không ? Hiện nay Internet đã thay đổi thới giới thành một thị trường toàn cầu, internet không chỉ là các hoạt động trên website mà còn hơn thế nữa. Điểm nổi bật chính là "làm tăng sự hiện diện của bạn ở khắp mọi nơi và đúng thời điểm".

Chúng tôi sẽ cho bạn vài thống kê ngay sau đây : 
+ Hơn 2 tỷ lượt tìm kiếm trên Google mỗi ngày.
+ Có đến 20% lượt tìm kiếm trên Google là tại địa phương.
+ 82% khách hàng tìm kiếm trên Google trước khi mua hàng.
+ Đến năm 2016 sẽ có hơn một nửa lượng tiền giao dịch trong bán lẻ là từ Internet.

Các công cụ tìm kiếm là cách tác động chính đến hầu hết người dùng Internet : dịch vụ SEO, quảng cáo Adwords, Social, thiết kế website... sẽ làm cho thương hiệu của bạn trở nên nổi bật và đặc biệt hơn.
Bạn có muốn Website của mình sếp hạng cao trên Google ?
Bạn có muốn hiển thị trên Top 1 của Google cho các từ khóa ?
Bạn có muốn Marketing trên mạng xã hội ?
Đừng ngại nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi, đội ngũ nhân viên sẳn sàng tư vấn, sẳn sàng phục vụ khách hàng tốt nhất.
 Trụ sở : 245 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q.1, TP HCM
Điện thoại : 0903.95.1389 - 08.66.822.818 
Website : http://vuottroi.vn
Email: info@soga.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét