Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Kế hoạch tác chiến marketing online hiệu quả

Trong marketing online thì bao gồm nhiều chiến dịch như quảng cáo Adwords, dịch vụ Seo, quảng cáo banner,...dành riêng cho mỗi lĩnh vực kinh doanh khác nhau và mỗi lĩnh vực lại cần lên một chiến lược cho riêng nó và bạn cần vạch ra những chiến lược chắc chắn nhất.

Với sự phát triển của ngành công nghệ hiện nay, thì doanh nghiệp của bạn cần phải xây dựng một  chiến lược marketing online cho mình là vô cùng cần thiết. Và hôm nay Vượt Trội sẽ giúp bạn các bước thiết lập kế hoạch tác chến marketing online vô cùng hiệu quả.

3 Bước tác chiến marketing online thành công


1. Thay đổi mục tiêu.
Vì sao chúng tôi muốn bạn thay đổi mục tiêu nhắm tới cho doanh nghiệp của mình, bởi hiện nay đa số có nhiều doanh nghiệp họ chọn lọc quá nhiều về độ tuổi, vị trí và sở thích..mà không hề biết rằng những ngoài lề của đối tượng đó có thể là một nguồn khách hàng vô cùng tiềm năng.

Vì thế, chúng tôi sẽ xây dựng cho bạn một chiến lược đầu tiên bắt đầu từ khảo sát đối thủ, họ có gì, kinh doanh gì, thế mạnh và nguồn khách hàng tiềm năng của họ là ai, sau đố chúng tôi sẽ nhắm lấy mục tiêu của họ và thêm vào những đối tượng ngoài vùng để tăng thêm khách hàng tiềm năng. Đồng thời khi nắm rõ được về công ty của đối thủ bạn sẽ lập được một kế hoạch tác chiến vô cùng thành công trong marketing online vì lúc này chiến lược của chúng ta sẽ được tối ưu hơn, giảm được chi phí hơn, trách được các rủi ro và đặc biệt đem lại hiệu quả kinh tế cao hơn.

2. Phác thảo chiến lược.
Bảng phác thảo khá quan trọng nhé, vì sau khi thiết lập thay đổi mục tiêu doanh nghiệp, việc tiếp theo bạn cần chính là phác thảo 1 bản kế hoạch marketing online cho chính những mục tiêu đã xác định trước đó.

Lên ngay 1 kế hoạch marketing online cho mục tiêu, đưa ra những ưu nhược điểm mà các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực của mục tiêu gặp phải và đề ra hướng giải quyết, kèm theo các phương án với kinh phí bỏ ra ban đầu và lợi nhuận thu được của từng mốc kinh phi đó, tạo cho doanh nghiệp của bạn hướng đi mới, đảm bảo xây dựng được thương hiệu qua các kênh truyền thông như youtube, facebook, wifi marketing...


3. Tiếp cận và chăm sóc, tư vấn cho khách hàng.
Vấn đề này vô cùng quan trọng, thay vì bạn chờ đợi để khách hàng tìm đến mình để sử dụng dịch vụ, sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp, thì tai sao bạn không trực tiếp liên hệ và tư vấn cho đối tượng của doanh nghiệp bạn ?.

Bằng những kinh nghiệm lâu năm trong nghề, hãy cho họ thấy bạn làm đã làm được gì, cho ai và họ đang phát triển như thế nào, thuyết phục và tư vấn ngay cho doanh nghiệp của họ, đưa ra các hướng phát triển và chỉ cho họ, họ cần mình để làm được hơn những gì mà doanh nghiệp đang có còn khá hạn chế. Gọi điện thoại, gửi email, gửi bảng báo giá, gửi các chiến dịch trong năm 2015, 2016 hướng người tiêu dùng và sự phát triển kinh khủng của Internet. Và nhớ hãy cho ngay một cuộc hẹn gần nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét